Buổi “Trải nghiệm Giáo dục
công dân toàn cầu 4.0” với sự đồng hành và hợp tác giữa công ty cổ phần tập
đoàn Vas với công ty Trí Việt tổ chức chương trình tại trường Tiểu Học Đồng
Nguyên 2 thành công tốt đẹp mang lại những giá trị thiết thực ra sao?
1,Đối Với Nhà Trường:
1. Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục:
·
Buổi trải nghiệm giáo
dục công dân toàn cầu 4.0 kết hợp với giáo dục STEAM giúp nâng cao chất lượng
giáo dục bằng cách cung cấp một học trải nghiệm đa dạng và tích cực.
·
Quá trình học tập tập
trung vào sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành, từ đó thúc
đẩy sự hiểu biết sâu sắc và ứng dụng thực tế.
2. Khuyến Khích Sự Sáng Tạo và Nghiên Cứu:
·
STEAM tạo điều kiện
cho sự sáng tạo và nghiên cứu, khuyến khích giáo viên và học sinh đề xuất và
thực hiện các dự án sáng tạo và hứng thú.
·
Nhà trường có cơ hội
thúc đẩy nền tảng nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực khoa học, công
nghệ, và nghệ thuật.
3. Tạo Cộng Đồng Học Thuật:
·
Buổi trải nghiệm này
có thể tạo ra một cộng đồng học thuật động lực, nơi mà học sinh và giáo viên
chia sẻ kiến thức, ý tưởng và kinh nghiệm.
·
Sự hợp tác trong các
dự án STEAM có thể thúc đẩy tinh thần đồng đội và tạo cơ hội cho việc học hỏi
từ nhau.
4. Giao Lưu Văn Hóa và Quốc Tế:
·
Buổi trải nghiệm giáo
dục công dân toàn cầu tạo cơ hội để giao lưu văn hóa và quốc tế, mở cửa cho học
sinh và giáo viên hiểu biết rộng rãi hơn về thế giới xung quanh.
·
Hỗ trợ việc xây dựng
một môi trường học thuật đa văn hóa và đa dạng.
1. Phát Triển Kỹ Năng Toàn Diện:
·
Học sinh được phát triển
kỹ năng STEAM cơ bản như tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, và sáng tạo.
·
Buổi trải nghiệm này
giúp họ áp dụng kiến thức từ nhiều lĩnh vực, xây dựng cơ sở cho sự hiểu biết
toàn diện.
2. Học Hỏi Thực Tế và Ứng Dụng:
·
STEAM thúc đẩy học hỏi
thực tế và ứng dụng kiến thức vào các dự án và thách thức thực tế.
·
Học sinh có cơ hội
trải nghiệm quá trình học tập thú vị và hứng thú hơn thông qua việc tham gia
các hoạt động thực hành.
3. Phát Triển Kỹ Năng Mềm và Lãnh Đạo:
·
Các dự án STEAM khuyến
khích phát triển kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp và lãnh đạo.
·
Học sinh có thể trở
thành người lãnh đạo trong các dự án và thể hiện khả năng tự quản lý
Truyền Thông Điều Gì Đến Các Trường Khác:
1. Gương Mẫu Cho Cách Tiếp Cận Giáo Dục:
·
Những buổi trải nghiệm
thành công có thể là nguồn cảm hứng cho các trường khác, thúc đẩy họ thay đổi
cách tiếp cận giáo dục để phản ánh xu hướng toàn cầu 4.0 và giáo dục STEAM.
2. Tạo Điểm Động Viên Cho Sự Thay Đổi:
·
Thông qua chia sẻ
thành công và lợi ích của buổi trải nghiệm, nhà trường có thể truyền động lực
cho các trường khác để thay đổi và cập nhật chương trình học.
3. Hỗ Trợ Sự Hợp Tác và Chia Sẻ Kiến Thức:
·
Các trường có thể hỗ
trợ sự hợp tác và chia sẻ kiến thức thông qua việc tạo các diễn đàn và sự kiện
chia sẻ kinh nghiệm giữa các giáo viên và nhà quản lý giáo dục.
Như vậy qua buổi trải nghiệm "Giáo dục Công dân Toàn cầu
4.0" thông qua giáo dục STEAM với sự đồng hành và tổ chức phối hợp của
công ty cổ phần tập đoàn VAS và công ty Trí Việt tổ chức tại trường Tiểu Hoc
Đồng Nguyên 2 đã thành công tốt đẹp mang lại rất nhiều quá trị thiết thực cũng
như giá trị tương lai.
Link Youtube: http://tempuri.org/tempuri.html